SÂN CHƠI NƯỚC- ĐIỂM NHẤN ĐỘC LẠ CHO KHU VUI CHƠI


Mô hình công viên nước mầm non hay trò chơi sân chơi nước, thiết bị vui chơi dưới nước dành cho trẻ em là một nơi vui chơi lý tưởng dành cho các bé. Với mức nắng nóng hiện nay thì sân chơi nước tương đối thu hút trẻ. Giúp các bé phát triển vận động thông qua các trò chơi, các bé thỏa sức nô đùa với những trò chơi mới lạ. Ngoài khu vui chơi trên cát, hay trên cạn như các công viên các trò chơi ngoài trời.. Khu sân chơi nước là khu thú vị và thu hút nhiều trẻ con nhất.

XEM THÊM: Đầu tư xây công viên nước mầm non

XEM THÊM: CẦU TRƯỢT NƯỚC- một số điểm đặc biệt của sản phẩm

 

SÂN CHƠI NƯỚC NGOÀI TRỜI

Sân chơi nước tại PULLMAN Phú Quốc- thi công và lắp đặt bởi DREAMLIFE MT

Loại hình của sân chơi nước:

Một khu vui chơi nước thì sẽ có 2 hình thức chính:

1/ Khu vui chơi nước bể bơi: mô hình này thường được kết hợp giữa hồ bơi và các thiết bị phun nước. Ưu điểm của loại hình này chính là độ hoành tráng và hấp dẫn. Thường các hồ bơi có diện tích khá lớn. Nên ấn tượng dầu tiên về mức độ rộng lớn và hoàng tráng của khu vui chơi. Chỉ cần kết hợp thêm một số mô hình phun nước tạo điểm nhấn là hợp lý. Một số thiết bị đặt trong hồ đều có chiều cao tương xứng với mực nước hồ. Hệ thống vận hành của khu vui chơi này cũng rất tiện ích. Khi kết hợp vận hành nước hồ bơi tận dụng cho thiết bị phun nước. Khi vận hành, chỉ cần điều chỉnh chung 1 hệ thống là cả hai hạng mục hồ bơi và thiết bị đều được hoạt động.

Dreamlife MT thi công san chơi nước bể bởi- Dự án tại Vsip Bình Dương

2/ Khu vui chơi nước trên cạn: mô hình này là sự biến tấu mới của sân chơi nước. Khi hiện nay vấn đề về mặt bằng khá nan giải. Để tìm được mặt bằng đủ rộng để mở một hồ bơi rất khó. Vậy nên loại hình trên cạn này đáp ứng được các diện tích nhỏ. Mô hình này sẽ gồm 2 phần: sàn cao su và thiết bị. Vì sân chơi nước sẽ rất dễ trơn trượt nguy hiểm. Vậy nên cần phải có loại sàn chuyên dụng để đảm bảo an toàn. Mô hình này được ưa chuộng trong xây dựng công viên nước mầm non. Vì diện tích khá nhỏ, thích hợp với diện tích của các trường.

Dreamlife MT thi công sàn cao su EPDM cho loại hình sân chơi nước trên cạn

Ưu thế vượt trội của sân phun nước cho khu vui chơi:

Với diện tích nhỏ thì một hệ thống đài phun nước âm sàn sẽ đem lại những hiệu quả không ngờ. Điểm khác biệt lớn nhất và cũng là ưu thế của đài phun nước âm sàn với các đài phun nước khác. Đó là bạn không cần tốn thêm diện tích để xây dựng hệ thống bể chứa và đài phun. Mà tận dụng chính khoảng sân, lối đi lại.

Quy trình thi công sàn cao su cho sân chơi nước trên cạn

Hệ thống thiết bị được đặt âm đất dưới mặt sân, chỉ cần bố trí thêm các lỗ hoặc rãnh thoát nước là bạn có ngay một sàn phun nước hiện đại. Khi không hoạt động thì không khác gì mặt sân bình thường. Bạn vẫn thoải mái đi lại. Nhưng khi hoạt động thì khoảng sân đó trở thành điểm đến lý tưởng của mọi người để vui đùa cùng các tia nước, xua tan đi mệt mỏi nóng nực. Chắc chắn các em nhỏ sẽ là những người thích thú nhất.

Một sân chơi nước với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn bắt mắt với sàn phun nước bằng cao su EPDM- do DREAMLIFE MT thi công

Điểm đặc biệt của loại này là bắt buộc phải có nền cao su chuyên dụng. Mục đích của nền cao su này, là để giảm chấn thương khi có sự té ngã. Đồng thời cũng giảm khả năng té ngã do trơn trượt. Với kết cấu của bề mặt khá nhám, nên chống trơn trượt rất tốt. Ngoài ra, bề mặt sàn có các khẽ rãnh nhỏ giữa các hạt sao su. Các khe rãnh này giúp thẩm thấu thoát nước tốt. Bề mặt sàn luôn đảm bảo khô thoáng sau khi sử dụng.

Thêm một ưu điểm của loại sàn cao su này, chính là hình thức. Với sô lượng màu sắc lên đến 24 màu. Sàn có thể thiết kế theo nhiều họa tiết sinh động, bắt mắt. Có thể thiết kế các logo thương hiệu để tạo điểm nhấn cho sàn.

Ưu điểm của khu vui chơi nước bể bơi

Còn đối với ưu thế diện tích lớn, thì những chọn lựa như cầu trượt công viên nước, cầu trượt nước bằng phao, đồ chơi phun nước, nhà liên hoàn…sẽ đem lại hiệu ứng bắt mắt hấp dẫn, thu hút đông đảo trẻ đến vui chơi.

THIẾT BỊ SÂN CHƠI NƯỚC

Độ hoành tráng của mô hình sân chơi này thì không cần bàn cãi- rất hoành tráng. Sự kết hợp bể bơi và cầu trượt nước bể bơi là điếm nhấn thú vị. Thường các máng trượt dành cho bể bơi có chiều cao lên đến hàng chục mét. Với loại hình dành do trẻ nhỏ, thì giảm chiều cao máng cho phù hợp. Hoặc các bé có thể vui chơi dưới những thiết bị phun nước. Mực nước hồ bơi phù hợp cho các bé là 30cm. Còn mực nước phù hợp cho người lớn là 80cm. Với mực nước hồ bơi này, sẽ có những thiết bị được thiết kế riêng. Vì vậy cần lưu ý về mực nước hồ bơi, để chọn được thiết bị phù hợp.

Cầu vồng phun nước cho sân chơi nước bể bơi

Các sân chơi nước bể bơi có ưu thế về diện tích, nên có thể kết hợp thêm nhiều thiết bị để tăng tính vui nhộn cho sân chơi. Các mẫu cầu vồng phun nước màu sắc rất được ưa chuộng ở cả hai loại hình sân chơi nước. Đây cũng được đnáh giá là sản phẩm bán chạy nhất năm 2021 vừa qua. Ngoài cầu vồng phun nước thì cầu trượt nước cũng được kết hợp linh động trong sân chơi nước bể bơi. Một số mẫu cầu trượt công viên nước đã được các chủ đầu tư lựa chọn bên dưới.

Cầu trượt công viên nước- do chủ đầu tư Vsip Bình Dương lựa chọn

Còn đây là một sân chơi nước ngoài trời kết hợp cùng hồ bơi được DREAMLIFE MT thi công

THI CÔNG SÂN CHƠI NƯỚC

Sân chơi nước kết hợp hồ bơi tại An Giang- thi công lắp đặt bởi DREAMLIFE MT

DREAMLIFE MT chuyên thiết kế, sản xuất, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm sân chơi nước như sau:

  • Đồ chơi công viên nước
  • Đồ chơi phun nước
  • Nhà liên hoàn, cầu trượt nước
  • Trò chơi nước
  • Thiết kế lắp đặt máng trượt, hồ bơi composite
  • Sàn cao su EPDM sân chơi nước, máy bơm đường ống bơm nước…
  • Xây dựng công viên nước
  • Thiết kế công viên nước

CÔNG VIÊN NƯỚC

Thiết bị sân chơi nước được nhập khẩu với chất lượng cao và thời gian sử dụng lâu bền

 

THIẾT BỊ CÔNG VIÊN NƯỚC

Một số thiết bị sân chơi nước hấp dẫn mà bạn có thể lắp đặt cho sân chơi nước mầm non

– cá heo phun nước

Thiết bị phun nước được làm từ trụ thép và composite. Hai vật liệu chịu được thời tiết ngoài trời tốt. Độ bền của sản phẩm lên đến 5-7 năm. Chịu được tình trạng ngâm nước lâu ngày và có hóa chất clo.

– máng trượt nước

Các mẫu máng trượt nước được lựa chọn do tính nhỏ gọn, dể đặt vào các hồ bơi. Hoặc với loại hình sân chơi nước trên cạn cũng rất thích hợp làm điểm nhấn. Loại máng trượt nước này thường bằng chất liệu composite, nên rất bền khi sử dụng trong môi trường nước này.

– đài phun nước

Các mô hình đài phun nước vừa mang tính chất trang trí cho khu vực mô hình công viên nước mầm non, vừa mang tính giải trí vui chơi cho bé. Các mô hình đài phun nước này rất thu hút các bé nhỏ, vì vui chpi không cần vận động nhiều. Chỉ cần lại gần các mô hình phun nước, là các tia nước bắn ra xung quanh. Các bé vô cùng thích thú khi vui chơi quanh khu vực này.

– cầu vồng phun nước

Cầu vồng phun nước được bình chọn là sản phẩm bán chạy nhất năm 2021 của Dreamlife Mt. Dường như các khách hàng đều chọn lựa sản phẩm này cho khu vực công viên nước của mình. Sản phẩm với màu sắc sinh động vô cùng thu hút khi đặt ở trung tâm sân chơi. Ngoài ra, với các tia phun nước nhiều, và áp lực mạnh, các bé cũng rất thích thú khi vui chơi. Việc chui qua cầu vồng, với tia nước matxa thì bé nào cũng thích. Hơn nữa, sản phẩm từ thép mạ kẽm sơn tĩnh điện, nên rất thích hợp cho môi trường nước. Vì loại vật liệu thép chịu được nhiệt tốt và bền.

– súng phun nước

Súng phun nước là trò chơi được các bé rất thích khi đi công viên nước. Đây là trò chơi mang tính tương tác cao. Với thiết bị này, nên bố trí số lượng từ 2 đến 4 cái. Để các bé tạo nhóm tương tác với nhau. Sản phẩm thích hợp với cả loại hình sân chơi nước bể bơi. Và cả sân chơi nước trên cạn.

——————————————

CÔNG TY TNHH DREAMLIFE MT
Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời, sân cao su EPDM, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, phòng tập GYM,…
website:
https://thietbitretho.com/
https://kidplay.vn/
☎️ Hotline 24/7: 0914.309.393 – 0825.844.844
📩 Gmail: pkd.DRL@gmail.com

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *