Top 7 mẫu cầu trượt liên hoàn ngoài trời theo chủ đề


Top 7 mẫu cầu trượt liên hoàn ngoài trời theo chủ đề

Cầu trượt liên hoàn ngoài trời nhập khẩu với nhiều chủ đề hấp dẫn, sản phẩm mang đến sự đa dạng và thẩm mĩ cao. Các mẫu mã phù hợp với nhiều chủ đề của cảnh quan xung quanh. Nhiều chủ đề được nhà sản xuất phát triển: lâu đài, quái vật, hoa lá, cướp biển… Nếu bạn đang phân vân, chưa biết chọn đồ chơi cầu trượt như thế nào. Dưới đây sẽ là một số đồ chơi cầu trượt đã và đang được lựa chọn cho sân chơi hiện nay.

>>>XEM THÊM: Xích đu ngoài trời -Thiết bị cần có

Chi phí của bộ cầu trượt liên hoàn phụ thuộc vào điều gì ?

Cùng đánh giá các loại vật liệu cấu thành cầu trượt liên hoàn để tạo nên chi phí cho một bộ nhé.

1/ Khung chính: Khung chính của bộ cầu tuột sẽ có các loại vật liệu sau: gỗ, thép mạ kẽm, thép nhúng kẽm, thép nhẹ mạ kẽm, thép không gỉ.

  • Gỗ:

Gỗ là loại vật liệu thân thiện với môi trường và có chỉ số an toàn cao. Lý do gỗ có chỉ số an toàn cao vì đây là loại vật liệu tự nhiên, nên sẽ có ít sự tác động của các chất hóa học. Các loại gỗ sử dụng cho thiết bị sân chơi trẻ em, chỉ được bào nhẵn. Và thêm lớp xử lý chống mối mọt, thời tiết để gỗ được bền hơn. Vì là loại vật liệu có tính an toàn cao, và độ bền lâu năm, nên giá thành gỗ cao. Các bộ cầu tuột có chất liệu bằng gỗ sẽ có giá thành cao nhất trong tất cả vật liệu.

  • Thép không gỉ:

Về độ bền đứng thứ 2, cũng như giá thành đứng thứ 2 thì kể đến là thép không gỉ. Thép không gỉ còn có tên gọi là inox. Các thiết bị vui chơi trẻ em có chất liệu bằng thép không gỉ có độ bền sử dụng lên đến 20-30 năm. Vì vậy giá thành của các bộ cầu trượt liên hoàn tờ thép không gỉ cũng rất cao.

  • Thép nhúng kẽm:

Vị trí thứ 3 thuộc về thép nhúng kẽm. Loại vật liệu này sẽ thường thấy ở các mẫu có xuất xứ từ Châu Âu. Quy trình thi công nên loại vật liệu này được kiểm tra nghiêm ngặt. Đảm bảo cho vật liệu có độ bền lâu năm. Với vật thép nhúng kẽm này, độ bền lên đến 20-30 năm.nhà liên hoàn cướp biển Ba Lan

  • Thép nhẹ mạ kẽm:

Loại vật liệu này thường thấy ở các mẫu xuất xứ từ Malaysia. Với đặc điểm dùng loại thép nhẹ, có trọng lượng nhẹ hơn thông thường. Giúp các mẫu trò chơi liên hoàn từ malaysia dễ dàng vận chuyển và tháo lắp. Tuy nhiên ưu điểm của loại vật liệu này là độ cứng, chịu lực tốt hơn loại thép thông thường. Thường loại vật liệu này có giá thành đứng thứ 4. Độ bền của loại này lên đến 15-20 năm.

  • Thép mạ kẽm:

Vị trí cuối cùng là của thép mạ kẽm. Loại vật liệu này thường thấy ở các mẫu mã xuất xứ từ Châu Á. Đây là loại vật iệu được sử dụng rộng rãi do giá thành tốt, kèm theo chất lượng tương đồng. Các thiết bị được làm từ loại thép này có độ bền lên đến 10 năm. Để tiết kiệm chi phí, có thể chọn loại vật liệu này.Nhà liên hoàn chủ đề cứu hỏa

Nhà liên hoàn chủ đề cứu hỏa

>>>XEM THÊM: Sân chơi ngoài trời cho bé- một số mẫu thịnh hành

2/ Vật liệu trang trí khác:

  • Nhựa LLDPE:

Vật liệu thông thường được sử dụng chính là nhựa LLDPE. Loại vật liệu này được sử dụng rộng rãi bởi giá thành của nó khá tốt. Hơn nữa về màu sắc cũng có rất nhiều màu sắc đa dạng. Và đây cũng được đánh giá là loại vật liệu phù hợp với sân chơi ngoài trời. Độ bên của loại vật liệu này lên đến 5-7 năm. Giá cầu trượt trẻ em sẽ phụ thuộc vào chát liệu của sản phẩm. Vì vậy các sản phẩm có chất liệu nhưạ LLDPE thường có gái thành tốt hơn so với nhựa HDPE.

  • Nhựa HDPE:

Nhựa HDPE hay còn goi là nhựa nguyên tấm. Loại vật liệu này sẽ có giá thành cao hơn nhựa LLDPE. Lý do cao hơn bởi chất lượng và độ bền màu của vật liệu vượt trội hơn hẳn khi sử dụng cho khu vui chơi ngoài trời. Độ bền của vật liệu này lên đến 10- 15 năm. Khác với loại cầu trượt trong nhà, thì cầu trượt ngoài trời cần yêu cầu cao về chất lượng của vật liệu. Vật liệu cần chịu được yếu tố thời tiết tốt.

Vì vậy để chọn được nhà chơi liên hoàn có giá thành tốt, thì có thể chọn các bộ có loại vật liệu từ thép mạ kẽm và nhựa LLDPE. Vì hai loại vật liệu này được đánh giá là chất lượng phù hợp với giá thành. Độ bền

Những khu vui chơi thích hợp để đặt cầu tuột liên hoàn ngoài trời

Khu dân cư

Cầu trượt ngoài trời rất được ưa chuộng trong các khu dân cư, khu căn hộ cao cấp. Vì đây là một trong những tiện ích sống của khu vực. Nên các Chủ đầu tư khi xây dựng lên các chung cư, đều cần phải có khu vui chơi ngoài trời. Các khu vui chơi ngoài trời của chung cư có thể chọn 1 bộ cầu tuột liên hoàn làm chủ đạo chính. Và bổ sung thêm một số chi tiết rời như thú nhún, bập bênh, mâm xoay.

Nhà liên hoàn chủ đề Villa

Nhà liên hoàn chủ đề Villa

Các mẫu chủ đề Villa này thường được các khu dân cư hay căn hộ lựa chọn. Vì chủ đề villa khá phù hợp với cảnh quan chung của khu dân cư, khu căn hộ. Sản phẩm chuyên dụng cho sân chơi ngoài trời nên các chất liệu đều rất chắc chắn. Vì vậy nên được lựa chọn lắp đặt cầu trượt liên hoàn ngoài trời nhiều nhất hiện nay. Chủ yếu các mẫu mã đều có khung trụ chắc chắn lên đến 114mm. Các sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu. Các nhà máy đều có chứng chỉ về chất lượng.

Trường mầm non

Ngoài các khu dân cư thì trường học mầm non cũng rất ưa chuộng loại thiết bị sân chơi này. Các loại cầu trượt mầm non có thể chọn kích thước nhỏ, để các bé an toàn khu vui chơi. Chiều cao cầu trượt khoảng 2 mét là phù hợp.

Mẫu cầu trượt mầm non nhỏ gọn nhiều màu sắc

Công viên, khu vui chơi công cộng

Với những khu vui chơi công cộng, công viên. Thì việc đặt một bộ cầu trượt liên hoàn sẽ thành điểm nhấn cho khu vui chơi. Các mẫu chọn cho khu vui chơi công cộng, công viên cần có độ bền cao, do tần suất sử dụng nhiều. Ngoài ra, do nhiều người sử dụng, nên cũng lựa chọn các mẫu cầu trượt liên hoàn có kích thước lớn, khoảng 5m đến 6m là thích hợp.

Nhà liên hoàn chủ đề cướp biển 01

Nhà liên hoàn chủ đề cướp biển 01

Một chút phiêu lưu của chủ đề cướp biển cho bé thỏa trí tưởng tượng. Tạo nên không gian vui chơi độc đáo, tạo nên hành trình truy tìm kho báu thú vị cho mình cùng bạn bè. Đây là một trong những chủ đề khá phổ biến, được khá nhiều nhà sản xuất trên thế giời phát triển. Những mẫu cướp biển lại được khá nhiều các khu du lịch nghỉ dưỡng lựa chọn. Và nhất là các khu vực vùng biển, với màu xanh mát mắt hài hòa.

>> Xem thêm: Quái vật đáng yêu, chủ đề cho sân chơi trẻ em thêm độc đáo

Một số lưu ý khi chọn mua cầu trượt liên hoàn ngoài trời

– Về màu sắc

Màu sắc của các bộ liên hoàn ngoài trời cũng rất đa dạng. Vì vậy có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tốt. Với các khu dân cư, việc chọn lựa thiết bị sân chơi phải phù hợp với cảnh quan xung quanh. Vì vậy, sẽ có một số mẫu mang màu sắc nhã nhặn thích hợp. Một số mẫu nhà liên hoàn chủ đều villa rất được ưa chuộng trong các khu dân cư.

Về sân

 

 

chơi ngoài trời cho bé tại các trường học và công viên, việc lựa chọn có thể tùy chỉnh màu sắc. Vì các khu vui chơi này, quan trọng là thu hút các bé vui chơi, nên các bộ cầu tuột có màu sắc rực rỡ sẽ được lựa chọn.

Với các mẫu thiết kế có sẵn, cẫn có thể tùy chọn đổi màu sắc của vật liệu. Để chọn ra được sản phẩm ứng ý nhất. Vì vậy, bạn có thể yêu cầu đơn vị cung cấp và lắp đặt thiết bị sân chơi thay đổi cho mình.

 – Về kích thước

Điểm đặc biệt cần quan tâm trong việc lựa chọn kích thước của bộ cầu tuột liên hoàn là khoảng cách an toàn. Do thiết bị có các hạng mục vui chơi như leo dây, xích đu, cầu tuột tích hợp. Vì vậy cần có khoảng cách an toàn để khi các bé vui chơi vận động không bị vật cản. Khoảng cách an toàn tối thiểu chính là 1m. Và khoảng cách an toàn trung bình là 2m đối với các vị trí.

Vì vậy khi chọn lựa thiết bị, cần biết kích thước của mặt bằng đặt thiết bị. Sau đó trừ hao đi 4 góc mỗi góc 2m để chọn thiết bị. Ví dụ, mặt bằng có kích thước là ngang 10m, dài 12m. Thì sau khi trừ các khoảng cách an toàn 2m, kích thước thích hợp của bộ trò chơi liên hoàn là 6m *8m.

Điểm quan trọng thứ hai chính là chiều cao của bộ trò chơi liên hoàn. Với các bé sử dụng độ tuổi mầm non thì chiều cao thích hợp là 2m.

– Về chức năng của trò chơi

Các bộ liên hoàn đều được tích hợp nhiều trò chơi cùng lúc. Để đáp ứng được nhu cầu vui chơi đa dạng, và nhiều bé tham dự. Để chọn lựa được thiết bị phù hợp, cần xác định độ tuổi trẻ tham gia. Với độ tuổi mầm non, các trò chơi mang tính giải trí nhiều hơn vận động. Vì vậy các bộ liên hoàn máng trượt sẽ dễ sử dụng hơn.

Với lứa tuổi vui chơi khá đa dạng không chia được độ tuổi cụ thể, thì cần lựa chọn kết hợp. Có thể lựa chọn các thiết bị kết hợp nhiều trò chơi đa dạng như máng tuột, leo dây, tường leo, xích đu chung một bộ. Để đảm bảo trẻ vui chơi được an toàn, cần có các loại sàn giảm chấn bên dưới. Để phòng trường hợp trẻ nhỏ tuổi nhưng chơi các trò vận động leo trèo. Tránh các bé té ngã gây thương tích nghiêm trọng.

>>>XEM THÊM: Thiết kế sân chơi trường mầm non- một số gợi ý từ DREAMLIFE MT

——————————————

CÔNG TY TNHH DREAMLIFE MT
Chuyên cung cấp thi công cầu trượt trẻ em ngoài trời, sân chơi trẻ em ngoài trời, nhà liên hoàn trẻ em, sàn cao su EPDM, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, phòng tập GYM,… Liên hệ chúng tôi để được báo giá đồ chơi ngoài trời chất lượng tốt nhất. Với giá thành vô cùng thích hợp.
website:
https://thietbitretho.com/
https://kidplay.vn/
☎️ Hotline 24/7: 0914.309.393 – 0825.844.844
📩 Gmail: pkd.DRL@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *