Top trò chơi thú nhún cực xinh cho sân chơi ngoài trời


Top trò chơi thú nhún cực xinh cho sân chơi ngoài trời

Trò chơi thú nhún là một trong những trò chơi cơ bản, có mặt hầu hết ở các sân chơi ngoài trời. Sản phẩm với cấu tạo cùng lối chơi đơn giản, nhưng lại đem đến tính giải trí cao. Đặc biệt nhờ vào tính an toàn cao, tương thích với các trẻ em nhỏ tuổi. Nhờ vậy, giúp sân chơi phù hợp với các bé ở nhiều độ tuổi khác nhau hiệu quả.

Một số mẫu thú nhún cập nhật mới
Một số mẫu thú nhún cập nhật mới

Trong bài viết này, Dreamlife MT sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu thú nhún được cập nhật mới. Các mẫu thú nhún độc đáo với chất liệu nhựa nguyên tấm được tạo hình đáng yêu trong bộ sưu tập Tháng 09 năm nay, sẽ là một trong những mẫu thú nhún không thể bỏ qua.

Chất liệu ưu việt

Dựa trên chất liệu được chọn lọc để sản xuất là thép mạ kẽm, sơn tĩnh điện kết hợp nhựa HDPE nguyên khối. Thiết bị sân chơi mang đến chất lượng và tuổi thọ vượt trội cùng thiết kế độc đáo, tỉ mĩ. Sẽ dễ dàng thu hút và tạo sự thích thú cho các bé hơn. Theo đặc tính các chất liệu, có thể tính toán được tuổi thọ của sản phẩm khá cao, gần như trên 07 – 10 năm.

Chất liệu nhựa HDPE nguyên khối, có khả năng chống UV tốt, giúp bền màu, chịu lực cao. Tính chống ăn mòn tốt giúp tăng tuổi thọ đáng kể cho trò chơi. Nhờ vào kỹ thuật sản xuất công nghệ cao, không gây kích ứng. Từ kinh nghiệm thiết kế và sản xuất trong thời gian dài, sản phẩm mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Với những trò chơi thú nhún nhập khẩu này, các bé từ 06 tháng tuổi đã có thể tham gia.

Thú nhún chủ đề trái cây
Thú nhún chủ đề trái cây

>>> Xem thêm: Một số trò chơi độc lạ, không nên bỏ qua cho sân chơi ngoài trời

03 mẫu trong bộ sưu tập mới

Chủ đề siêu anh hùng là một trong những chủ đề yêu thích của mọi người. Mẫu thú nhún độc đáo này được tạo hình dựa trên những nhân vật được yêu thích như Iron men, Spider man, Captain America,… Chủ đề này hiện đang là xu hướng mới, được yêu thích của nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ngoài ra, trò chơi còn được thiết kế dựa trên các chủ đề quen thuộc: động vật, phương tiện giao thông,… Tạo hình ngộ nghĩnh được phát triển đa dạng khi hoàn thiện lắp đặt trò chơi thú nhún ngoài trời. Sẽ dễ dàng giúp sân chơi thêm nhiều điểm nổi bật và mới mẻ để thu hút trẻ hiệu quả!

Thú nhún hình cá voi
Thú nhún hình cá voi
Thú nhún hình xe ô-tô
Thú nhún hình xe ô-tô
Thú nhún chủ đề siêu anh hùng
Thú nhún chủ đề siêu anh hùng

 

——————————————

CÔNG TY TNHH DREAMLIFE MT
Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sàn cao su EPDM, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, phòng tập GYM,…
website:
https://thietbitretho.com/
https://kidplay.vn/
☎️ Hotline 24/7: 0914.309.393 – 0825.844.844
📩 Gmail: pkd.DRL@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *